Tin Tức 24h

Tạp chí Pháp luật và Phát triển ra mắt phiên bản điện tử

Tạp chí Pháp luật và Phát triển ra mắt phiên bản điện tử

Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tạp chí Pháp luật và Phát triển, thuộc Viện Nghiên cứu Pháp luật và Kinh tế ASEAN – TW Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt Tạp chí điện tử.

Tạp chí Pháp luật và Phát triển (Law & Development Journal) là ấn phẩm khoa học pháp luật thuộc Viện Nghiên cứu Pháp luật và Kinh tế ASEAN – TW Hội Luật gia Việt Nam với tiền thân là Tạp chí Pháp luật được thành lập năm 2001.

Lễ ra mắt Tạp chí Pháp luật và Phát triển điện tử. Ảnh: Lan Hương

Trải qua 23 năm từ khi thành lập, Tạp chí Pháp luật và Phát triển đã trở thành diễn đàn khoa học có uy tín của giới Luật học trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh chuyển đổi số, Ban biên tập Tạp chí quyết định xây dựng Tạp chí điện tử, ứng dụng thành tựu số hóa để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Ngày 10/3/2024, Tạp chí được Bộ Thông tin – Truyền thông cấp phép hoạt động điện tử theo Giấy phép số 56/GP-TTTT. Tạp chí Pháp luật và Phát triển phiên bản điện tử ra đời, trở thành cánh tay nối dài của Tạp chí Pháp luật và Phát triển bản in.

Phiên bản điện tử Tạp chí Pháp luật và Phát triển bao gồm các chuyên mục: Tầm nhìn – Chính sách, Thực tiễn pháp luật và tư pháp, Nghiên cứu lý luận và Pháp luật quốc tế; Hướng sự quan tâm của bạn đọc trong nước và quốc tế đến pháp luật, đến vai trò của pháp luật, chính sách đối với phát triển bền vững, bảo vệ quyền con người và xây dựng nhà nước pháp quyền ở Việt Nam và trên thế giới.

Giao diện Tạp chí điện tử được sắp xếp một cách khoa học, hài hòa, triển khai trên nền tảng đa phương tiện; có nhiều tính năng hiện đại và là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ AI vào nền tảng quản lý nội dung, vận hành CMS trong báo chí hiện nay.

Vũ Phong

Nguồn Công Luận:https://congluan.vn/tap-chi-phap-luat-va-phat-trien-ra-mat-phien-ban-dien-tu-post311633.html

Breaking News

Breaking News - Daily news updates on social issues, sports, law, technology, youth, education. Updates on storms, floods, natural disasters and hot social issues. View more: Breaking News Economy | Breaking News Technology | Breaking News Stock | Breaking News Education | Breaking News Real Estate

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button