Thể Thao

Beckham tiết lộ thói quen tập luyện bất ngờ của Messi

Beckham tiết lộ thói quen tập luyện bất ngờ của Messi

GD&TĐ – Beckham tiết lộ thói quen tập luyện của Lionel Messi khiến nhiều người bất ngờ.

Messi với Ronaldo được Beckham ngợi khen.
Messi với Ronaldo được Beckham ngợi khen.

Trong buổi podcast cùng Rio Ferdinand hôm 17/10, Chủ tịch Câu lạc bộ Inter Miami – David Beckham dành lời có cánh cho Lionel Messi: “Ngay ngày tập luyện đầu tiên, Messi đến sân từ 6 giờ 50 sáng. Chẳng có ai ở sân lúc đó cả. Cậu ấy tới sân lúc 6 giờ 50 phút khi lịch tập bắt đầu từ 10 giờ.

Cậu ấy chuẩn bị mọi thứ trong phòng gym, khởi động, làm tất cả việc lặt vặt mà một cầu thủ trẻ thường làm. Tới giờ, Messi vẫn duy trì thói quen đó. Sau tất cả những gì từng đạt được, cậu ấy vẫn không buông thả”.

Cựu sao Man Utd tiết lộ thêm về Messi: “Tôi nghĩ Messi là người thầy xuất sắc đấy. Cậu ấy rất khéo, không bao giờ coi mình là bề trên của các em trẻ. Cậu ấy là mẫu cầu thủ sẽ ở lại sân tập để trò chuyện, dạy bóng đá cho cầu thủ trẻ. Messi là người đầu tiên đến phòng gym và cũng là người cuối cùng rời đi”, David Beckham nói với Rio Ferdinand.

Beckham cũng so sánh Messi với C.Ronaldo: “Tôi nghĩ một khi cầu thủ đã đạt đến đẳng cấp cao, họ mặc định sẽ có những tố chất nêu trên. Anh vừa nhắc tới Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ rất giỏi, nhưng ngoài chuyên môn, Ronaldo cũng cố giúp đỡ người khác. Ronaldo đã được tung hô vì đức tính này suốt nhiều năm”, cựu cầu thủ Man Utd nhận định.

Messi ở tuổi 37 vẫn đang là trụ cột trong màu áo Inter Miami. Tiền đạo Argentina đã ghi 19 bàn và góp 12 kiến tạo sau 21 trận đấu. Theo thống kê từ đầu năm 2024, cứ khoảng 60 phút Messi lại ghi bàn hoặc đóng góp kiến tạo.

Trong chiến thắng đậm 6-0 của Argentina trước Bolivia ở vòng loại World Cup 2026 – khu vực Nam Mỹ, Messi lập công lớn khi đóng góp 3 bàn thắng và hai kiến tạo để đồng đội lập công.

Kết quả này giúp tuyển Argentina tiếp tục dẫn đầu vòng loại khu vực Nam Mỹ, với 22 điểm, hơn Colombia 3 điểm và Uruguay 6 điểm. Khu vực Nam Mỹ lấy 6 đội bóng dẫn đầu vào thẳng vòng chung kết World Cup 2026. Trong khi đó, đội bóng xếp thứ 7 phải tranh vé vớt với đại diện châu lục khác.

Breaking News

Breaking News - Daily news updates on social issues, sports, law, technology, youth, education. Updates on storms, floods, natural disasters and hot social issues. View more: Breaking News Economy | Breaking News Technology | Breaking News Stock | Breaking News Education | Breaking News Real Estate

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button