Thể Thao

Bóng đá Malaysia có cơ hội lớn chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Bóng đá Malaysia có cơ hội lớn chiêu mộ HLV Park Hang Seo

GD&TĐ – Thương vụ chiêu mộ HLV Park Hang Seo của Liên đoàn bóng đá Malaysia có bước tiến triển mới.

HLV Park Hang Seo cân nhắc trở lại bóng đá.
HLV Park Hang Seo cân nhắc trở lại bóng đá.

Theo thông tin từ tờ New Strait Times, Chính phủ Malaysia sẽ cấp số tiền 230 triệu ringgit Malaysia cho tất cả các liên đoàn thể thao của nước này để phục vụ các kế hoạch trong năm 2025.

Trong đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ nhận được 15 triệu ringgit (khoảng 87 tỷ đồng) cho các mục tiêu tuyển huấn luyện viên mới cho tuyển quốc gia, xây dựng cơ sở vật chất và thúc đẩy sự phát triển của các đội bóng đá trẻ ở Malaysia.

Theo báo giới Malaysia, nhiệm vụ bổ nhiệm HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia nước này có ý nghĩa quan trọng. Lúc này, tuyển Malaysia tạm thời được dẫn dắt bởi HLV Pau Marti Vicente sau khi ông Kim Pan Gon ra đi song thành tích của họ không thực sự ấn tượng.

Trong thời gian qua, FAM nhắm tới HLV Park Hang Seo như sự lựa chọn hàng đầu nhưng còn chút lưỡng lự bởi mức lương khá cao của chiến lược gia Hàn Quốc.

Giờ đây, sau khi được Chính phủ Malaysia bơm tiền, Liên đoàn bóng đá nước này có cơ hội lớn sở hữu HLV Park Hang Seo để giúp bóng đá nước này cải thiện thành tích và sớm vươn tầm châu lục.

Mới đây, trợ lý cũ của HLV Park Hang Seo tại tuyển Việt Nam, ông Bae Ji Won tiết lộ thầy Park đang cân nhắc thời điểm thích hợp để quay trở lại với bóng đá.

Trong trường hợp HLV Park Hang Seo dẫn dắt Malaysia, AFF Cup 2024 và các giải đấu trong khu vực sắp tới sẽ trở nên rất đáng xem khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Breaking News

Breaking News - Daily news updates on social issues, sports, law, technology, youth, education. Updates on storms, floods, natural disasters and hot social issues. View more: Breaking News Economy | Breaking News Technology | Breaking News Stock | Breaking News Education | Breaking News Real Estate

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button