Thể Thao

Công Phượng nói gì khi sắp chạm trán Hoàng Anh Gia Lai?

Công Phượng nói gì khi sắp chạm trán Hoàng Anh Gia Lai?

GD&TĐ – Ở vòng 1/8 Cúp quốc gia tới đây, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với chính Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng cũ của tiền đạo gốc Nghệ.

Công Phượng giúp Bình Phước đi tiếp ở Cúp quốc gia.
Công Phượng giúp Bình Phước đi tiếp ở Cúp quốc gia.

Với lực lượng nhỉnh hơn, CLB Bình Phước đã đánh bại đội Trẻ TPHCM với tỷ số 1-0 ở vòng loại Cúp quốc gia. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này chính là Công Phượng, một trong những tiền đạo đáng xem nhất giải hạng Nhất năm nay.

Ở vòng 1/8 Cúp quốc gia tới đây, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với chính Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng cũ của tiền đạo gốc Nghệ, lúc 17 giờ ngày 12/1/2025 trên sân Pleiku.

Công Phượng chia sẻ với truyền thông sau chiến thắng của Bình Phước: “Thời điểm này, tôi chưa biết nói gì về trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai. Tôi chỉ nghĩ đấy sẽ là 1 kỷ niệm đẹp vì tôi sẽ đối đầu với đội bóng mà mình bắt đầu sự nghiệp ở đó. Tôi sẽ nỗ lực thể hiện bản thân và mang đến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Công Phượng cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Trong trận gặp Câu lạc bộ Trẻ TPHCM, toàn đội đã thi đấu hết mình. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi đã cố gắng giúp đội giành chiến thắng.

Đây là trận đấu giữa hai đội hạng nhất nhưng khán giả đến rất đông. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến cổ vũ cho đội. Hy vọng những trận tiếp theo, mọi người sẽ đến nhiều hơn nữa để truyền lửa cho câu lạc bộ Bình Phước”.

Cuối cùng, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Phượng gửi lời chúc: “Tôi xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn tươi cười”.

Trong ngày 19/10 cũng diễn ra 3 cặp đấu khác, kết quả CLB Đồng Tháp thắng CLB Đồng Nai với tỷ số 1-0, Bà Rịa-Vũng Tàu thắng CLB Huế 1-0 và CLB Đà Nẵng thắng CLB Hòa Bình 11-10 (sút luân lưu 11 m, hòa 0-0 trong hai hiệp chính).

Ở trận đấu tiếp theo, CLB Trường Tươi Bình Phước sẽ làm khách trên sân của đội Hòa Bình ở vòng 1 của giải hạng nhất 2024/25.

Breaking News

Breaking News - Daily news updates on social issues, sports, law, technology, youth, education. Updates on storms, floods, natural disasters and hot social issues. View more: Breaking News Economy | Breaking News Technology | Breaking News Stock | Breaking News Education | Breaking News Real Estate

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button