Thể Thao

Trực tiếp Wolves 0-0 Man City: 3 điểm dễ như “đi dạo”?

Tường thuật trực tiếp trận đấu Wolves vs Man City, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/2025 diễn ra lúc 20h ngày 20/10/2024. 

19:07
19:05
15:26

 

15:25

Trận đấu Wolves vs Man City trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/2025 sẽ bắt đầu lúc 20h tối nay 20/10 theo giờ Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, Wolves không giành được chiến thắng nào qua 7 vòng đầu của giải đấu. Với những gì đang diễn ra, đội bóng này bị điểm mặt chỉ tên cho tấm vé xuống hạng, đồng thời Gary O’Neil đang phải đối mặt với án sa thải. Wolves thu về hơn 100 triệu Euro nhưng chỉ chi ra 40 triệu Euro cho chiến dịch mua sắm trong mùa Hè vừa qua.

Nói về tương lai của mình, HLV Gary O’Neil rất lạc quan. Ông đang nỗ lực khích lệ tinh thần các học trò bằng các nhấn mạnh rằng trong trận gặp Man City hôm nay, các cầu thủ Wolves sẽ phải “chiến đấu như không có ngày mai”.

Nhưng xem ra khi đối thủ là một Man City đang tăng tốc để lấy lại vị trí dẫn đầu, thực sự tham vọng có điểm của Wolves vẫn là rất mong manh.

Man City từng trải qua giai đoạn trầy trật khi gặp Wolves, nhưng trớ trêu những trận thua hay hòa ấy lại thường diễn ra ở Etihad. Còn trên sân của Wolves, các nhà đương kim vô địch vẫn đáng gờm khi 8 lần gần nhất hành quân đến Molineux, Man City thắng tới 7.

Nhìn chung, thi đấu xa nhà thường không gây ra vấn đề gì cho Man City. Họ đang duy trì mạch 30 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, gồm 24 chiến thắng. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử giải đấu. Ở chuỗi trận này, không lần nào Man City hòa liên tiếp từ 2 trận trở lên ở Ngoại hạng Anh.

Ở vòng đấu này, Wolves có tới 7 trường hợp không thể ra sân, bao gồm nhiều trụ cột Mosquera, Chiwome, Gonzalez, Hwang Hee Chan. Bên kia chiến tuyến, Man City tiếp tục mất Rodri và De Bruyne do chấn thương dài ngày. 

Đội hình dự kiến Wolves vs Man City

Wolves: Johnstone; Semedo, Bueno, Toti, Ait-Nouri; Bellegarde, Lemina, Andre, Gomes, Cunha; Larsen.

Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Gundogan; Silva, Foden, Doku; Haaland.

15:05

Tin bóng đá 14/10: Pep Guardiola nói gì sau tin đồn rời Man City?

VOV.VN – Tin bóng đá 14/10, mới đây HLV Pep Guardiola đã lên tiếng giữa thông tin sắp trở thành HLV trưởng tuyển Anh sau khi hết hợp đồng với Man City vào năm sau.

Kết quả bóng đá đêm 5/10: Man City thắng nhọc Fulham

VOV.VN – Kết quả bóng đá đêm 5/10: Man City thắng nhọc Fulham với tỷ số 3-2 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Dự đoán kết quả, đội hình xuất phát trận Man City vs Fulham

VOV.VN – Dự đoán kết quả, đội hình xuất phát trận Man City vs Fulham, vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/2025 diễn ra lúc 21h00 ngày 5/10.

15:05

Xin chào các độc giả của VOV.VN. Hôm nay chúng ta sẽ đến với buổi tường thuật trực tuyến trận đấu giữa 2 đội bóng đá Wolves và Man City trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/2025. 

Breaking News

Breaking News - Daily news updates on social issues, sports, law, technology, youth, education. Updates on storms, floods, natural disasters and hot social issues. View more: Breaking News Economy | Breaking News Technology | Breaking News Stock | Breaking News Education | Breaking News Real Estate

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button